Chính sách bảo hành đổi hàng

Hi-Tech xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi hàng tại website lg-hitech.vn

I- Chính sách bảo hành đổi hàng đối với sản phẩm trên website

Hi-Tech đổi hàng miễn phí cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm đã mua hàng trên website. Chính sách đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

  1. Thiết bị làm đẹp
  2. Các thiết bị không khí
  3. Đồ điện gia dụng

Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp, chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng.

– Khách hàng được đổi hàng theo quy định thông báo trên website và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả máy theo quy định đổi trả hàng của Hi-Tech

– Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:

+ Trong 7 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.

+ Sau 7 ngày: Khách hàng liên hệ tổng đài của công ty tài chính để biết số tiền chính xác.

Lưu ý: Hi-Tech chỉ áp dụng chính sách đổi hàng do lỗi nhà sản xuất không chấp nhận hoàn hàng đã mua và sử dụng.

II- Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc hủy đơn hàng trước khi Sản Phẩm được giao, Hi-Tech sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Hi-Tech sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

Đối với trường hợp khi thanh toán bằng

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ: 0961 833 203 (8:00 – 21:00).

Chính sách bảo hành các sản phẩm LG do Hi-Tech phân phối được thực hiện theo quy định tại LG như sau:

DỊCH VỤ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây
  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

2. Từ chối bảo hành

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty/.
  • Hàng khuyến mại.

THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm mới

Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm mới/
No Sản phẩm/ Product Thời hạn bảo hành tính từ Ngày mua/
Warranty period from Purchase date
17 Thiết bị chăm sóc da tại nhà/ 12 tháng/months

Lưu ý / Remark:

  • Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất quy định tại Mục Thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh (SW), Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống/.
  • Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng thì Ngày mua ghi nhận trên hóa đơn mua hàng sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
  • Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt SW, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống Bảo hành Thông minh (SW) sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành. (Nếu chỉ có thông tin về Tháng sản xuất thì Ngày sản xuất sẽ được tính từ Ngày cuối cùng của Tháng sản xuất được ghi nhận
  • Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.

2. Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi mới

Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện:

  • (1) Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của LG
  • (2) Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:
    • Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành – IW) theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
    • Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành – OOW) theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.

Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng / Supporting services in CIC

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…
  • Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này.
  • Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm.
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến
  • Trung tâm bảo hành sản phẩm LG Pra.L:
Trung tâm bảo hành/ Service center, Thành phố/ City, Địa chỉ/ Address
# Trung tâm bảo hành/ Service center Thành phố/ City Địa chỉ/ Address
1 Trung tâm bảo hành LG HN Lê Văn Lương Hà Nội Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
2 Trung tâm bảo hành LG HCM Sương Nguyệt Ánh Hồ Chí Minh Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành/ Carry-in service

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng của LG: 18001503 hoặc HOTLINE HI-TECH: 0961833203 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành.

Tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm

Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm đã qua sử dụng. Và nếu không sửa chữa được, thì Hi-Tech cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này

0961833203